Cẩm nang CAPTCHA toàn tập - Tặng kèm tool chuyển cửa sổ

Chào mọi người.

Mình xin giới thiệu mọi người bộ TUT hướng dẫn về Captcha toàn tập. Bộ TUT bao gồm:


  • Các khái niệm, và những điều cơ bản cần biết về Captcha
  • Luật tạo code và cách nhận dạng, cách nhìn mặt chữ của từng loại Captcha (Với gần 90 kiểu CAPTCHA được phân loại khác nhau)
  • Kinh nghiệm khi gặp các loại Captcha khó, mới. Cách nhận biết Captcha lỗi. Cách gõ để tăng rank
  • Hướng dẫn đầu tư & kinh doanh với Captcha. Các hướng phát triển trong tương lai của Captcha
  • Mã nguồn mở, các bạn có thể chỉnh sửa, bổ sung, thêm bớt cho ý thích của mình. Ví dụ như chủ group có thể bổ sung gì đó cho các mem của mình
  • Tặng kèm tool hỗ trợ gõ Captcha v1.5 Full (có hỗ trợ chuyển đổi giữa các cửa sổ được chọn trước)
  • Các bạn có thể tải về phiên bản miễn phí tại: Tool hỗ trợ gõ captcha Free




  • Thực tế các bạn cũng biết rằng, đối với internet và mạng online, thì viết một bộ TUT rất khó để bảo vệ bản quyền, tránh tình trạng share tràn lan trên mạng. Bộ TUT này nằm trong dự án viết TUT của mình để "tránh" tình trạng chung đó.
    Cụ thể, từ giờ trở đi. Mỗi bộ TUT mình viết ra sẽ được bán theo hình thức Groupon (Mua chung với giá ưu đãi).
    Tức là các bạn đặt mua & gửi tiền cho mình hết 1 lượt. Tới hạn định mình đề ra, nếu đủ số lượng người mua tối thiểu, thì mình sẽ gửi 1 lần duy nhất cho toàn bộ các bạn (Nếu không đủ thì mình gửi trả lại số $ các bạn đã send mình)
    Khi các bạn đã có bộ TUT trong tay. Các bạn có toàn quyền quyết định với nó. Bạn có thể share free trên mạng, hoặc kinh doanh, bán lại nhỏ lẻ cho người khác.

    Đây là lần đầu tiên mình giới thiệu hình thức này nên bộ TUT về Captcha này xem như demo, đặng mình thăm dò "dư luận" cũng như xem thử hướng đi của hình thức này ở Việt Nam ra sao. Do đó, bộ TUT này sẽ được bán với giá "hạt dẻ". Hy vọng được Mọi người ủng hộ & chờ đón những bộ TUT khác của mình


    Nói sơ qua về mình để mọi người biết mà yên tâm giao dịch nhé 
  • https://mmo4me.com/members/ttlnyth1812.5986/

    https://mmo4me.com/threads/tong-hop-cac-huong-dan-ve-offer-update-monthly-d.37334/

    • Mình hoạt động trong 4rum này khá lâu rồi. Và ngay cả trước khi tham gia 4rum, mình cũng đã nghiên cứu về MMO được 1 thời gian khá dài. Và công việc chủ yếu của mình cũng là "Business Analyst" - tức Chuyên viên phân tích về Internet Marketing
    • Hầu như toàn bộ các loại hình MMO mình đều đã làm qua, và có được 1 số thành công cũng như danh tiếng + tai tiếng chút ít =))
    • Tiêu biểu các bạn có thể biết tới mình qua: ipanelonline, vps & vagex, PTU, offer, forex và tool PTC...
    • Mình cũng đã "Verified" với BQT 4rum rồi nên các bạn yên tâm giao dịch nhé =))



    Một số hình ảnh về bộ TUT

    Vẫn đang update thêm cho bộ TUT...



    Về hình thức bán TUT lần này thì như sau:

    • Mình bán bộ TUT này chỉ cho 24 bạn chuyển tiền và xác nhận sớm nhất. Hạn chót là 00:00:00 ngày 24/03/2015
    • Quy trình như sau: Các bạn reply tại bài viết này xác nhận mua TUT sau đó chuyển tiền vào tài khoản cho mình. Khi mình xác nhận lại thì xem như giao dịch hoàn tất
      Mẫu xác nhận như sau
      1. Tên: 
      2. Thông tin chuyển tiền:
      3. Số điện thoại (để mình gọi lại cho các bạn confirm): 
    • TUT có giá $4 - 84.000 vnđ
      (fee các bạn chịu)
    • Tới ngày 24/03/2015 nếu có trên 18 bạn mua TUT thì xem như "phi vụ" thành công. Mình sẽ gửi TUT cho tất cả mọi người. Nếu không đủ 18 bạn thì mình sẽ reback toàn bộ số tiền các bạn gửi và sẽ KHÔNG BAO GIỜ phát hành bộ TUT này nữa :v
    • Các bạn có thể góp $ với nhau để mua TUT. Ví dụ 2 bạn, mỗi bạn góp $2 lại để mua. Mình chỉ cần biết 1 bạn nào gửi đủ $4 cho mình thì mình sẽ gửi TUT cho bạn đó. Rồi bạn đó send lại cho bạn kia sau cũng đc. Mình không quan tâm
    • Nói luôn là giá $4 đã là quá rẻ lắm rồi. Các bạn không mua đừng nói lời cay đắng. Sau bộ TUT này mình sẽ viết bộ TUT hướng dẫn kiếm $ ở 1 hình thức MMO khác với giá khoảng $40-$50. Nên bộ TUT này xem như chỉ "demo" mà thôi.
    • Bạn mua về có thể bán lại cho người khác, mình cũng không quan tâm. Nên đây có thể là 1 hình thức bỏ vốn nhỏ thu lợi lớn cho ai nhanh nhạy nhé
    • Lưu ý: Mong các bạn hiểu rõ ảnh hưởng khi share free trên mạng. Trong bộ TUT này mình nói khá là đầy đủ cũng như có nhiều thứ "tốt hơn là không nên cho nhiều người biết" Ví dụ 30 người hiểu rõ về quy luật của CAPTCHA từ đó gõ đc tốt hơn, kiếm đc nhiều $ hơn thì không sao. Nhưng khi share ra, 300 người, 3000 người biết... thì miếng lợi bắt đầu nhỏ dần đi, từ từ khan hiếm và mất dần đấy.
    • Quyền quyết định là ở các bạn. Mình cũng đang trông chờ thử chuyện gì sẽ xảy ra :v :p)

    Thông tin tài khoản của mình

    WMZ: Z290214636669
    VCB: 0251002703483 - TRAN THANH LONG


    Cuối cùng. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ.

megagame ~ Một số thông tin về bài viết

Bài viết Cẩm nang CAPTCHA toàn tập - Tặng kèm tool chuyển cửa sổ được đăng bởi megagame vào lúc Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015. Hiện bài viết này có tất cả 6 bình luận. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng comment ở bên dưới.
 

6 bình luận:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. trên là thớt gõ cho dự án nào đấy ạ???

    Trả lờiXóa
  3. thớt ạ em bị cấm đăng nhập vào mmo4me đến 17/3 này,,, chúc thớt may mắn,,,

    Trả lờiXóa
  4. Transaction details
    Description: tranminhluan-mjdtluan@gmail.com-https://www.facebook.com/
    Amount: − 3.00 WMZ
    Fee: − 0.03 WMZ
    Date: 3/12/2015 11:52:50 AM
    From: Z128133183148
    To: Z290214636669, 194478076576

    Trả lờiXóa
  5. @Luan Tran. Tks thí chủ. Đợi 24/02 mình gửi tool nhé

    Trả lờiXóa