home

Xin chào các bạn!

Mình xin tự giới thiệu mình là offervnn





Sau 1 thời gian nghiên cứu và chiến Offer, mình đã gặt hái được kha khá kinh nghiệm, và đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều bạn cả thân lẫn mới quen :)
Điều đó làm cho mình rất vui và cảm thấy muốn chia sẻ thêm nhiều cho mọi người ;)


Chính vì lẽ đó. Mình lập ra group MG này cho anh em làm Offer có nơi để chia sẻ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau .....



Và trang Blog này được tạo ra để đáp ứng các mục đích sau của nhóm:
  • Là cầu nối giữa các mem đang làm việc với Long
  • Là kênh thông tin tuyển mem chính thức để gia tăng lực lượng lẫn chất lượng nhóm
  • Khẳng định giá trị của nhóm cho các admin site offer vào tuyển =]]
  • Giao lưu, chia sẻ, hợp tác với các group khác ^^
  • Có chỗ cho mình tâm sự và chém gió :-"
Rất cảm ơn các bạn đã ghé thăm. Nếu có nhu cầu, hãy để lại lời nhắn hoặc liên hệ cho mình nhé ^^





..............................00000000000000................................


Hiện tại, MG group đang nhận các site Offer sau


Với số lượng mem (4 chuyên, 1x lành nghề, và tầm 2x newbie đang được test)

Bác Admin nào rãnh ghé đây thì để lại lời nhắn cho em nhé :">



Chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog.
Chúc các bạn luôn vui vẻ, may mắn, ít bị scam, và kiếm đc nhiều $ ;))
Offervnn


P/S: Mọi ý kiến đóng góp cho blog, mong các bạn hãy để lại comment tại

megagame ~ Một số thông tin về bài viết

Bài viết home được đăng bởi megagame vào lúc Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011. Hiện bài viết này có tất cả 22 bình luận. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng comment ở bên dưới.
 

22 bình luận:

  1. Chúc cậu kiếm được nhiều mem nhé, sắp tới sẽ cố gắng tằng credit cho các cậu 1 acc từ 0.5$>1$, tháng này credit khá ổn tớ check thừ 5 acc thì có 4 acc là 0.6$ mong ae cố gắng :D

    Trả lờiXóa
  2. minh mun dang ki lam offer co dc ko vay
    sapbangdoncoi_hp2009

    Trả lờiXóa
  3. minh muon tham gia lam mem ma ko piet lien lac voi ban sao.Mong som nhan duoc tin cua ban
    nick yahoo:xaydada_88

    Trả lờiXóa
  4. Dang ki 1 suat da lam 1 thoi gian :D

    Trả lờiXóa
  5. Mình rất muốn làm- khả năng có thể cày 12/24 hoặc hơn! giúp mình nhé y!h r0b0c0n301 minh tên Quỳnh

    Trả lờiXóa
  6. tụi này xạo quá, đứa hò đứa hét. làm gì có chuyện dễ ăn z

    Trả lờiXóa
  7. tất cả đều là sự thật . chỉ thành công đối với những người biết kiien nhẫn thôi
    mình cũng làm ăn nhiều chỗ và kinh nghiện thì cũng tương đối. Mình muốn kiếm thêm 1 chỗ đứng ở offervnn .
    mong admin để ý tới yahoo: codon1visao_20010

    Trả lờiXóa
  8. cho minh lam voi . sao ko thay yahoo cua chu dau ca .. co gi lien lac voi minh qua yahooo : traidavit1

    Trả lờiXóa
  9. mình muốn làm nhưng không ai hướng dẫn.bạn hướng dãn mình đc không? yahoo cua mình là :anniversary_25102008

    Trả lờiXóa
  10. cho minh 1 ve yahoo:cauberonggio1

    Trả lờiXóa
  11. cho mình một xuất tham gia cùng Offẻvnn.Yahoo:lamhuynh63

    Trả lờiXóa
  12. dang ki thj` lam` the nao`, YH tara94221

    Trả lờiXóa
  13. cho tui lam nua
    yahoo: nguyencong987117@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  14. em mới tìm hiểu về offer anh cho tham gia nửa nhé , em chăm chỉ lắm online 14/24 mỗi ngày đang chơi cạp captcha mà cày thằng nào thứa khuya quá nên muốn làm offer cho khỏe .YM:mvt_68@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  15. cho em làm với..em cũng biết sơ qua về off rồi..co gì anh liên hệ nhé YM: tran_hoang_yoyo@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  16. mình muốn làm offer nhưng kinh nghiệm chưa có j thời gian rảnh thì bạt ngàn... co j bạn chỉ dẩn mình nha yahoo : boy_hjt94

    Trả lờiXóa
  17. không biết còn tuyển người ko nhỉ.. hiện tại đang gõ captcha muốn thử sức với off .. có gì pm yahoo : meohaitac113 nhé

    Trả lờiXóa
  18. mình muốn xin 1 xuất có đc k ad?

    Trả lờiXóa
  19. có offer tải và trải nghiệm app k vậy ad. đơn giá thông thường là bao nhiêu/1 app

    Trả lờiXóa
  20. mình tìm mãi mới được, mình muốn tham gia phai như thế nào? yahoo mình tn_dl38

    Trả lờiXóa