Hướng dẫn làm Offer site Jillsclickcorner và Donkeymails

- Trước khi làm Offer, một công cụ không thể thiếu, là Roboform. Bạn cần biết sử dụng nó.Bạn xem bài hướng dẫn sử dụng roboform.
- Nếu bạn chưa có tài khoản tại các trang này. Bạn xem lại Bài viết này
- Kiếm tiền PTS là hình thức chủ yếu ở các trang này.




- Trong quá trình làm PTS (hay là làm Offer), tôi thấy có 2 dạng điển hình
+ Dạng điển hình loại 1:
++ Đặc điểm Offer của các trang này:
1. Các trang web làm Off có dạng bất kỳ, có nhiều dạng.
2. Có giá lớn hơn 0.05$. Các Off Free (miễn phí) thường nhỏ hơn 1$.
3. Các Off lớn hơn 1$, thì thường bạn phải thanh toán trực tuyến với những Off này.
4. Quá trình làm Off phức tạp hơn dạng loại 2, nhưng giá trị cao hơn.


+ Dạng điển hình loại 2 (Aurora)
++ Đặc điểm Offer của các trang này:

1. Các trang web làm Off thường là các trang MMO, mục đích là để bạn đăng ký thành viên và làm downline (người đặt Off).
2. Có giá nhỏ hơn 0.5$.
3. Quá trình làm Off đơn giản hơn dạng loại 1.

Hướng dẫn làm Offer với các trang điển hình loại 1
* Bạn đăng nhập vào từng trang (nếu chơi trang nào thì vào trang đó)
- Giao diện khung kiếm tiền của chúng như sau :
+ Trang Donkeymails


* Để làm Offer với nó bạn nhấn mục PTS Offers Earn Cash! trong bảng.
- Sau khi bạn click vào các mục trên, hiện ra danh sách các Offer cho bạn làm bên dưới khung kiếm tiền :- Và dưới đây là một Offer của trang Jillsclickcorner.com hiện đăng có trong danh sách Offer (có thể lúc bạn thực hiện không có Offer này) , kích vào hình để thấy rõ hơn.* Offer trên bao gồm các phần sau :+ Tên Offer và yêu cầu của nó :
* Offer trên bao gồm các phần sau :+ Tên Offer và yêu cầu của nó :--> Có nghĩa là : Hãy tạo một hồ sơ (tài khoản) miễn phí (chính là đăng ký thành viên) và được xác nhận bằng Email đăng ký của bạn với nó. Một Email chỉ được đăng ký một tài khoản.
+Còn đây là giá của Offer và yêu cầu của trang web mà bạn kiếm tiền (cụ thể ở đây là trang Jillsclickcorner.com)--> Giá Offer (Amount 0.25$) : Bạn sẽ nhận được số tiền này vào tài khoản khi hoàn thành các yêu cầu của Offer và yêu cầu của trang Jillsclickcorner.com
-->Dòng dưới là trang Jillsclickcorner.com yêu cầu bạn dán Email mà bạn nhận được vào cái ô trống bên dưới khi đăng ký thành viên với Offer và xóa pass trong email đó đi nếu có.
+ Bạn dán Email nhận được như đã nói ở trên vào ô trống và nhấn nútSubmit this Signup để hoàn thành Offer. Nút Report để bạn thông báo với trang Jillsclickcorner.com rằng Off này không hoạt động (đường link bị chết khi nhấn vào tên Offer), nếu điều đó là đúng, nếu Offer không hoạt động thì bỏ nó đi chứ làm làm gì nữa mà báo cáo.
+ Lưu ý những Off mà trong ô trống có sẵn chữ, bạn phải xóa sạch các chữ này đi rồi mới dán Email, (với Off tôi đăng làm thì không có chữ - thằng Jillsclickcorner.com mới không có , hình dưới là một Off của Donkeymail.com):--> Dòng trong ô trống Off của Donkeymails chính là bảo bạn dán Email như đã nói ở trên.
- Ngoài ra đối với các trang điển hình loại 1 này, nó còn có các yêu cầu sau thì bạn mới được nó công nhận là đã thực hiện đúng quy trình và hoàn thành Off (mới nhận được tiền). Và vì cùng hệ thống web của một ông chủ nên nó hầu như có cùng dạng yêu cầu như sau, hình dưới là yêu cầu bên trên danh sách các Off của trang Donkeymails.com (riêng thằng Jillsclickcorner.com,
Intoffers nó không hiện các yều cầu này):- Yêu cầu này có nghĩa là :

1. Khi đăng ký thành viên với trang Off (đăng ký hồ sơ như đã nói ở trên) bạn phải sử dụng email mà bạn đã đăng ký với trang web kiếm tiền, cụ thể ở đây bạn dùng email đã đăng ký trang Jillsclickcorner.com để điền vào mục email khi đăng ký thành viên với trang Off (Nhưng chú ý riêng thằngJillsclickcorner, intoffers không cần yêu cầu này, bạn có thể sử dụng bất kỳ email nào cũng được, tôi nói ra với Jillsclickcorner.com chỉ là lấy ví dụ, Riêng donkeymails nó yêu cầu như thế )

2. Bước tiếp theo chính là việc dán email xác nhận vào ô bên dưới Off như đã nói ở trên và nhấn nút gửi (nút Submit....). Sau đó trang web kiếm tiền (ở đây là Jillsclickcorner.com) sẽ xác nhận tiến trình bạn thực hiện có đúng không, nếu đúng tài khoản của bạn sẽ nhận được số tiền từ giá của Off(Amount 0.25$)


3. Không đăng ký một Off mà bạn đã là một thành viên, ngay cả khi bạn nhìn thấy nó được liệt kê ở đây. Đây là gian lận và sẽ kết quả là nó xóa các tài khoản của bạn (cái này nó quản lý theo IP)


4. Bạn chỉ có thể tham gia một lần cho mỗi Off, nếu Off bạn đã làm lại xuất hiện trong danh sách bởi các nhà quảng cáo khác nhau thì bạn không được làm Off đó nữa.


5. Bạn cần phải làm thành viên của trang Off đã đăng ký ít nhất là 15 ngày, nghĩa là bạn không được xóa tài khoản mà đã đăng ký với trang Off trong vòng 15 ngày (cái này ai rỗi hơi mà đi xóa)


6. Ngoài ra khi đăng ký với trang Web làm Off bạn phải kích hoạt tài khoản đã đăng ký (điều này đương nhiên rồi, để nhận mail và dán mail cuối cùng vào ô xác nhận)

* Ngoài ra khi làm Off bạn phải chú ý tiến trình click chuột theo trật thời gian thì trang Web mà bạn kiếm tiền (ở đây là trang Jillsclickcorner.com) mới công nhận bạn đăng làm Off và mới thành công.
Tiến trình diễn ra như sau :
- Bạn đăng nhập vào trang Web kiếm tiền --> nhấn nút vào mục để làm Off trong khung kiếm tiền --> Nhấn tên Off bạn định làm(tên Off có thể là một đường link hay một hình ảnh) --> Hiện lên trang web làm Off --> bạn đăng ký thành viên với nó --> dán email và nhấn nút xác như đã nói ở trên.
* Trang web mà bạn kiếm tiền nó hiểu được trật tự thời gian đó.

* Cụ thể ở đây với thằng Jillsclickcorner.com : nhấn mục PTS Offers Earn Cash --> nhấn tên Off Create a free member profile and confirm your email! --> Hiện trang web làm Off --> Bạn đăng ký thành viên và dán email rồi xác nhận như đã nói ở trên.
+ Điều này có nghĩa là khi bạn nhấn tên Off để hiện trang web, bạn lại không đăng ký thành viên luôn mà cứ để nó đấy, bạn lại click chuột vào các mục khác để kiếm tiền như kích PTC, hay đọc mail (PTR)(hoặc bạn để quá lâu mới đăng ký), Sau đó lại quay ra đăng ký thành viên trang Off và dán Email xác nhận --> việc làm này bạn sẽ không được công nhận đăng làm Off, phí công vô ích.
+ Muốn thế bạn lại phải thực hiện tiến trình : Đóng trang web đã hiện Off đi-->nhấn lại mục PTS Offers Earn Cash-->nhấn tên Off Create a free member profile and confirm your email!--> Hiện trang web làm Off-->Bạn đăng ký thành viên luôn và dán email rồi xác nhận.
* Tiến trình thực hiện với Off trên của Jillsclickcorner.com theo các bước như sau (một quá trình liên tục theo đúng trật tự thời gian ngắn) :

B1. Nhấn mục PTS Offers Earn Cash
B2. Nhấn tên Off Create a free member profile and confirm your email!
B3. Hiện trang web làm Off (ở đây nó hiện lên một banner để kích tiếp)B4. Kích banner, hiện trang làm Off ( ở đây là trang sex http://adultfriendfinder.com)B5. Nhấn nút Join For Free để đăng ký tiếpB6. Bạn điền các thông tin đăng ký, và chú ý ô địa chỉ email * Email Address: phải là email mà trước kia bạn đã sử dụng để đăng ký với trang web kiếm tiền (lưu ý riêng thằng Jillsclickcorner.com không cần y/c này, bạn có thể sử dụng email bất kỳ). Bạn có thể nhìn thấy email này phía trên danh sách Off tại trang mà bạn đăng kiếm tiền(tại yêu cầu 1 của nó)
B7. Sau khi đăng ký xong với http://adultfriendfinder.com , nó sẽ gửi cho bạn một Email như sau :B8. Bạn click link để kích hoạt tài khoản, kích hoạt xong đăng nhập vào trang làm Off (http://adultfriendfinder.com) một phát cho oai (tỏ ra quan tâm đến nó), đợi một lúc (1-2phút thôi) không thấy nó gửi mail chúc mừng nữa (Nghĩa là mail dán và ô trống phải là mail cuối cùng), thì copy mail và xóa pass đi (hoặc để dạng *****). Thì dùng mail này để dán vào ô trống trong Off (mail tôi dán như hình dưới)
- Chú ý có những Off đòi hỏi điền cả Username và dán mail , hoặc chỉ Username , (Username) của tôi đăng ký với Off trên là thằng http://adultfriendfinder.com là pp280681- Sau dán mail và nhấn nút Submit, thì Jillsclickcorner.com sẽ đưa Off bạn vừa làm vào chế độ Pending, nó sẽ kiểm tra bằng thủ công quá trình đăng ký của bạn có đạt yêu cầu hay không(thời gian kiểm tra của nó thường 12h-2ngày). Nếu đạt bạn sẽ nhận được tiền tương ứng với giá của Off.- Nếu Off thành công, thì Jillsclickcorner.com sẽ gửi cho bạn một mail thông báo, và bạn được tiền vào tài khoản tương ứng giá Off.
* Những điểm lưu ý khi làm PTS (Off)

1. Email mà bạn nhận được đối với trang web làm Off có những dạng sau:
+ Có Off không gửi mail(nó không y/c kích hoạt tài khoản), mà nó chỉ hiện lên một dòng chúc mừng. Bạn đợi một lúc (5-10phút) mà chẳng thấy nó gửi mail, vậy phải làm thế nào -->cái này bó tay, nhưng bạn hãy thử làm như thế này xem--> để chắc ăn, sau khi nhấn nút đăng ký thành viên với trang web làm off, nó hiện lên 2-3 dòng chúc mừng mà không bảo nó sẽ gửi mail để bạn kích hoạt tài khoản, bạn hãy copy đoạn chúc mừng đó vào một trang Word, và đợi tiếp một lúc nữa, nếu vẫn không thấy gửi mail chúc mừng. Bạn dán đại đoạn chúc mừng đó và nhấn nút Submit....
+ Có Off vài tiếng sau, hay vài ngày sau mới gửi mail, cái này thì bó tay, vì bạn tưởng nó không gửi mail và đã dán lời chúc mừng như đã nói ở trên (chẳng sao cả).
+ Có Off chỉ gửi mail kích hoạt tài khoản, sau khi bạn kích hoạt tài khoản, đợi một lúc không thấy nó gửi mail chúc mừng, thì bạn dùng mail này để dán. Nếu mail nó đã bao gồm Username và Pass thì tỷ lệ thành công 100% nếu bạn thực hiện đúng tiến trình (chính là trường hợp với Off tôi làm bên trên)
+ Có Off gửi 2 mail ,mail một để bạn kích hoạt tài khoản, bạn kích hoạt, sau đó nó gửi tiếp một mail nữa với lời chúc mừng. Bạn sử dụng mail thứ 2 này để dán. Loại này thành công 100%, nếu tiến trình bạn thực hiện đúng.
2. Nếu khi làm Off, email bạn sử dụng đã tồn tại trong hệ thống dữ liệu của trang web làm Off (có lẽ trước kia bạn đã đăng ký với nó), thì trước tiên bạn hãy đổi email đăng ký với trang web kiếm tiền tại khung kiếm tiền:(trừ thằng Jillsclickcorner.com thì dùng mail nào cũng được như đã nói ở trên). Sau khi đổi mail xong, thì bạn tiến hành lại các bước làm Off như ở trên.
3. Chọn những off có giá nhỏ hơn 1$, tức là những Off free
4. Bạn hãy lưu lịch sử làm PTS với từng trang web kiếm tiền lên một trang word riêng để theo dõi và quản lý. Nghĩa là khi làm Off nào mà không được thì bạn hãy copy tên off hay baner của off vào một trang word. Những Off không làm được thường là.
+ Có những Off giá rẻ mà lại không free.
+ Có những off trial (dùng thử) đòi Master, Visa Card...trong khi bạn không có
+ Có những off chẳng hiểu cách đăng ký.
--> Khi đó mỗi lần trước khi bạn làm PTS, bạn hãy mở trang word đó ra, để xem off mình chọn có trong danh sách hay không. Nếu có thì thôi không làm nó nữa.
--> Mục đích giúp chúng ta pro hơn và không mất thời gian, phí công vô ích với những Off không làm được.
5. Nếu trang web làm Off lại là trang mà bạn đang kiếm tiền, thì bạn hãy ra một máy có địa chỉ IP khác để làm Off, nếu không, có thể tài khoản của trang web bạn đang kiếm tiền sẽ bị khoá.

6. Mẹo: Các trong hỗn hợp loại 1 này mà đòi email khi đăng ký với Off phải là email mà bạn đã đăng ký với trang kiếm tiền thì bạn sử dụng mỗi trang một email khác nhau.


7. Mẹo: Các trang hỗn hợp loại 1, mỗi trang đăng ký 1 email khác nhau (để làm Offer-PTS). Các trang loại chỉ có PTC và hỗn hợp loại 2 đăng ký chung 1 email.

************


ST

megagame ~ Một số thông tin về bài viết

Bài viết Hướng dẫn làm Offer site Jillsclickcorner và Donkeymails được đăng bởi megagame vào lúc Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011. Hiện bài viết này có tất cả 0 bình luận. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng comment ở bên dưới.
 

0 bình luận:

Đăng nhận xét